Thứ Ba, 28 tháng 2, 2012

Google Alert - Tết

Tin tức5 kết quả mới cho Tết
 
Sản xuất công nghiệp tháng 2 lấy lại đà tăng rõ rệt
Thanh Tra
Sản xuất công nghiệp tháng 2/2012 đã lấy lại được đà tăng trưởng rõ rệt tới 10% sau khi bị sụt giảm gần 13% trong tháng 1 do nghỉ Tết kéo dài. Báo cáo của Bộ Kế hoạch và Đầu tư tại giao ban định kỳ sáng 28/2 cho thấy, chỉ số sản xuất công nghiệp (IIP) ...
Xem tất cả tin bài về chủ đề này »

Thanh Tra
Giật mình vì hoàn cảnh của Chi giống tôi quá
VNExpress
Tết đến, tôi phải chi tiêu, quà cáp cho gia đình anh nhiều nhưng đến một gói bánh gửi biếu ba mẹ tôi anh cũng không nghĩ đến. Giờ con đi học mọi chi phí tôi cũng phải lo hết. Tôi đề nghị hàng tháng anh phụ tôi 2 hoặc 3 triệu nhưng anh nói công việc ...
Xem tất cả tin bài về chủ đề này »
Lao động Thanh Hóa, Nghệ An bị ngầm tẩy chay
Báo Đất Việt
(Đất Việt) Dù thiếu lao động, nhiều doanh nghiệp tại các khu công nghiệp TP HCM, Bình Dương, Đồng Nai vẫn kiên quyết không nhận người ở các tỉnh miền trung như Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh. Sau Tết, khu chế xuất (KCX) Linh Trung 1 và Linh Trung 2 (quận ...
Xem tất cả tin bài về chủ đề này »
Thực hư vụ kiểm soát không lưu ẩu đả khi điều hành bay
Zing News
Vụ việc diễn ra từ trước Tết Nguyên đán, nhưng do một số KSVKL không hài lòng với cách xử lý của lãnh đạo nên đã đưa sự việc lên mạng. Nhân vật chính trong vụ này đã bị kỷ luật, chuyển công tác với mức lương thấp hơn. Liên quan đến vụ kiểm soát viên ...
Xem tất cả tin bài về chủ đề này »

Zing News
Lời cuối trước khi em lấy chồng
24 giờ
(Ảnh minh họa) Vào dịp Tết mình được ở bên nhau, cùng nhau đi chơi. Vậy mà ngày em đi ra lại Thành phố anh lại vào quê của cô đồng nghiệp ấy, còn chở cô ấy về nhà anh chơi, ở lại một đêm để sáng hôm sau chở cô ấy lên trường.
Xem tất cả tin bài về chủ đề này »


Mẹo: Dùng g.hạn tr.web trong truy vấn để tìm trong tr.web (site:nytimes.com hoặc site:.edu).

Xóa thông báo này.
Tạo thông báo khác.
Quản lý thông báo của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét