Thứ Hai, 27 tháng 2, 2012

Google Alert - teen

Tin tức5 kết quả mới cho teen
 
Teen Hà thành khuấy động 'du ca đường phố'
Báo Đất Việt
(ĐVO) Đã 3 tháng nay, đều đặn từ 3h – 6h chiều chủ nhật hàng tuần, có một nhóm bạn trẻ lên đến vài chục người vẫn tập trung dưới chân tượng đài Lý Thái Tổ say mê đàn hát, tạo ra một bầu không khí sôi nổi, cuốn hút nhiều người qua đường và khách du lịch ...
Xem tất cả tin bài về chủ đề này »

Báo Đất Việt
Tuổi teen gây trọng án
Thanh Niên
Ngô Hùng Sỹ (15 tuổi) bị Công TP.Rạch Giá (Kiên Giang) bắt tạm giam hôm qua 27.2 do can tội giết người. Sỹ và Đoàn Trung Anh (21 tuổi) ở cùng hẻm trên đường Huỳnh Mẫn Đạt, P.Vĩnh Lạc, TP.Rạch Giá và phát sinh mâu thuẫn dẫn đến xô xát.
Xem tất cả tin bài về chủ đề này »
'Yêu' bạn gái tuổi teen có bị phạt tù?
VNExpress
Tôi thực sự yêu một bạn gái đang học lớp 11. Trong một đêm sinh nhật, chúng tôi đã đi quá giới hạn nên gia đình cô ấy dọa sẽ tố cáo nếu ra trường không cưới. Trong trường hợp này, tôi có phải chịu trách nhiệm hình sự? Tôi là Trung, năm nay 20 tuổi, ...
Xem tất cả tin bài về chủ đề này »
Kết cục đau lòng của những cuộc tình tuổi teen
cand.com
Dù nạn nhân thừa nhận có tình cảm với bị can và những lần "quan hệ" đều là do "tự nguyện" nhưng theo cơ quan điều tra, do thời điểm nạn nhân bị xâm hại còn trong độ tuổi vị thành niên, nên hành vi "yêu nhau" này vẫn cấu thành tội "giao cấu với trẻ em".
Xem tất cả tin bài về chủ đề này »
Thí sinh Rung chuông vàng thể hiện tố chất nghệ sĩ
Zing News
Teen Hàn Thuyên cũng tha hồ "phổng mũi" khi giọng hát vui khoẻ của các thầy mình cất lên trong bài hát về nghề đánh cá đấy! MC Anh Duy đã có phút xuất thần như thế này khi công bố đội chiến thắng trong phần thi văn nghệ của teen hai trường đấy.
Xem tất cả tin bài về chủ đề này »

Zing News


Mẹo: Dùng ngoặc kép ("như thế này") quanh cụm từ trong truy vấn để tìm chính xác cụm từ.

Xóa thông báo này.
Tạo thông báo khác.
Quản lý thông báo của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét