Thứ Tư, 29 tháng 2, 2012

Google Alert - Tết

Tin tức4 kết quả mới cho Tết
 
Vẻ ngoài xấu xí khiến tôi luôn phải gồng mình sống
VNExpress
Ngày lễ, Tết, bạn bè đi chơi hết hay khi đêm xuống, đứa bạn cùng phòng không ngủ được lạch tạch nhắn tin với người yêu, tôi lại chạnh lòng. Nhiều lúc bạn bè tôi, không hiểu vô tình hay cố ý nói với tôi về người này răng vẩu, người kia có đôi mắt ti hí ...
Xem tất cả tin bài về chủ đề này »
Sản xuất tăng trở lại nhưng rất cần đề phòng lạm phát
Báo điện tử Chính phủ
Trong tháng 1, do số ngày nghỉ Tết kéo dài nên tốc độ tăng trưởng sản xuất giảm so với tháng 12/2011 và giảm so với cùng kỳ 2011. Nhưng sang tháng 2, sản xuất đã lấy lại tốc độ, chỉ số sản xuất công nghiệp IIP tăng 10% so với tháng 1 và tăng 22,1% so ...
Xem tất cả tin bài về chủ đề này »
NSND Trần Bình: Sẽ lập trung tâm bản quyền "giá mềm"
Thể thao văn hóa
Để tìm hiểu thêm về vấn đề này, TT&VH có cuộc trao đổi với NSND Trần Bình. - Thật ra, ý tưởng này chỉ được hình thành từ trước Tết 2012, nghĩa là mới cách đây vài tháng. Tuy nhiên, xin khẳng định là tôi hoàn toàn nghiêm túc và rất quyết tâm để xây dựng ...
Xem tất cả tin bài về chủ đề này »

Thể thao văn hóa
"Khát" lao động trầm trọng tại các DN dệt may
cand.com
Ông Nguyễn Xuân Thuật, phụ trách Phòng Quản lý lao động, Ban Quản lý các KCN Nam Định cho biết, sau khi nghỉ Tết âm lịch đến nay, trong tổng số khoảng 2 vạn lao động đang làm việc tại các KCN tỉnh, chỉ có 90% trở lại làm việc, tương đương với khoảng ...
Xem tất cả tin bài về chủ đề này »

cand.com


Mẹo: Dùng g.hạn tr.web trong truy vấn để tìm trong tr.web (site:nytimes.com hoặc site:.edu).

Xóa thông báo này.
Tạo thông báo khác.
Quản lý thông báo của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét