Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2018

Google Alert - Tết

Google
Tết
Cập nhật ngay sau khi có kết quả 28 tháng 4, 2018
TIN TỨC
Trong giai đoạn tiếp theo, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đặt mục tiêu vận động hằng năm ít nhất 1,5 triệu suất quà Tết, tiếp tục đổi mới hình thức tặng quà gắn với nhu cầu của người nghèo, phù hợp với điều kiện địa phương, mở rộng và tăng cường hình thức trao tặng các công trình nhân đạo…
Google Plus Facebook Twitter Gắn cờ là không liên quan
"Bộ ba này thân thuộc với nhân viên công ty chúng tôi lâu lắm rồi, đến nỗi cứ đến mấy dịp lễ tết là không ai tò mò, háo hức muốn biết xem được thưởng gì nữa. Nhưng dù sao đây cũng là những đồ dùng thiết thực nên chúng tôi cũng chấp nhận dùng". Đáng nói, chia sẻ với phóng viên Dân trí, nhân viên ...
Google Plus Facebook Twitter Gắn cờ là không liên quan
"Cũng có người nói tôi đổi tên sang tên Trung Quốc cho thuận lợi công việc, sinh hoạt ở nước sở tại nhưng tôi nghĩ sao phải đổi, tên cha mẹ mình đặt cho, mình phải giữ lại". Mỗi dịp Tết đến, nhìn mọi người sum họp, lúc nào ông cũng đau đáu nỗi nhớ quê hương, mong sớm tìm được người thân nơi ...
Google Plus Facebook Twitter Gắn cờ là không liên quan
Xem thêm kết quả | Chỉnh sửa thông báo này
Bạn nhận được email này vì bạn đã đăng ký với Google Alerts
RSS Nhận thông báo này dưới dạng nguồn cấp dữ liệu RSS
Gửi phản hồi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét