Thứ Hai, 26 tháng 3, 2018

Google Alert - Tết

Google
Tết
Cập nhật ngay sau khi có kết quả 27 tháng 3, 2018
TIN TỨC
"Trinh không giống như cơm, ăn với món nào cũng được. Trinh nghĩ mình giống bít tết. Ai thích bò thì ăn bò, ai thích bít tết thì sẽ đến với mình, mình sẽ có một số lượng khán giả riêng của mình chứ không bị tạp nham. Trinh muốn mình sống trong showbiz nhưng không bị hòa tan", Phương Trinh Jolie ...
Google Plus Facebook Twitter Gắn cờ là không liên quan
Thủ tướng Trudeau vừa chính thức tuyên bố minh oan cho 6 tộc trưởng thổ dân bị chính quyền thuộc địa Canada thuộc Anh tuyên án và treo cổ từ giữa thế kỷ 19. "Chính phủ hối tiếc sâu sắc vì vụ hành quyết. Chúng ta phải sửa chữa những sai lầm trong quá khứ. Chúng tôi vô cùng xin lỗi", Thủ tướng ...
Google Plus Facebook Twitter Gắn cờ là không liên quan
Gần 10 năm xa Hà Nội, cô gái trẻ Lê Thị Phương, 30 tuổi mới trở lại đoàn tụ cùng gia đình dịp trước tết. Hôm nay tình cờ khi đi làm qua Bệnh viện Xanh Pôn cô thấy có tấm biển hiến máu nhân đạo nên đã tranh thủ rẽ vào hiến máu một lúc rồi quay ra tiếp tục đi làm. Phương tâm sự: Tôi làm việc trong ...
Google Plus Facebook Twitter Gắn cờ là không liên quan
Xem thêm kết quả | Chỉnh sửa thông báo này
Bạn nhận được email này vì bạn đã đăng ký với Google Alerts
RSS Nhận thông báo này dưới dạng nguồn cấp dữ liệu RSS
Gửi phản hồi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét