Thứ Tư, 28 tháng 2, 2018

Google Alert - Tết

Google
Tết
Cập nhật ngay sau khi có kết quả 28 tháng 2, 2018
WEB
Ngư dân Nghệ An liên tiếp trúng đậm cá trỏng sau Tết
"Tàu của chúng tôi hạ thủy đã được 3 tháng, do cuối năm ngoái thời tiết không thuận lợi nên ngư dân thu nhập không cao, ngày mùng 4 Tết, anh em làm lễ xuất bến ra khơi và đây là chuyến thành công nhất từ khi tàu hạ thủy. Cùng với 16 tấn cá trỏng, chuyến này chúng tôi đánh được cá hố, mực tươi ...
Google Plus Facebook Twitter Gắn cờ là không liên quan
XUÂN ẤM KỲ LẠC
Trải qua gần 2 tháng phát động và 3 ngày trên chuyến xe mang hương vị tết, các cán bộ, giảng viên và sinh viên APD đã cùng nhau vượt qua bao khó khăn để kết nối các tấm lòng hảo tâm với những mảnh đời khốn khó, vì gánh nặng mưu sinh mà không thể đón một cái Tết trọn vẹn, với những em bé ...
Google Plus Facebook Twitter Gắn cờ là không liên quan
Quay về nhà trọ sau Tết, chàng trai "đứng hình" khi mở tủ lạnh ra
Trong một group đông thành viên, facebook A.TH đã đăng tải những bức ảnh khiến tất cả ai cũng phải sợ hãi. "Mình về quê ăn Tết lỡ sập áp, ở quê ăn chơi lại quên mất trên thành phố nhà có tủ lạnh. Sau khi dọn tủ thì nó cũng hỏng luôn nên mình với bạn quyết định bán đồng nát". Kèm theo những ...
Google Plus Facebook Twitter Gắn cờ là không liên quan
Nhớ tết quê nhà
Chiều 28 tết, mẹ xách giỏ đi chợ. Tôi ù té chạy theo đòi đi cho bằng được. Mẹ không cho vì chợ tết thường rất đông đúc, mẹ sợ tôi mê chơi bị lạc. Tôi "cầu cứu" ông nội nên mẹ buộc lòng dắt tôi theo. Quả thật, những ngày cuối năm nhộn nhịp vô cùng. Kẻ bán người mua tấp nập đến độ chen chân không ...
Google Plus Facebook Twitter Gắn cờ là không liên quan
Trộm xe để về quê... ăn Tết!
Để có tiền làm lộ phí về quê đón Tết cùng gia đình, Vũ Đình Hùng (1994, quê Cam Thủy, Cam Lộ, Quảng Trị) quyết định "mượn" chiếc xe máy của người bạn cùng dãy trọ mang đi bán.
Google Plus Facebook Twitter Gắn cờ là không liên quan
Xót xa cô vợ trẻ Hà Nội mất chồng ngày cận Tết, quá yêu chồng nên
Sáu tháng sau ngày chồng mất, chị Trinh đã quyết định đến Bệnh viện để đặt phôi và sinh con. Khi ấy nhiều người đã bảo chị bị "điên" vì chị còn quá trẻ, tương lai còn dài phía trước mà lại tự "mua dây buộc mình". Sau khi lấy chồng được 2 năm, biết chồng không có khả năng sinh con theo cách thông ...
Google Plus Facebook Twitter Gắn cờ là không liên quan
Xem thêm kết quả | Chỉnh sửa thông báo này
Bạn nhận được email này vì bạn đã đăng ký với Google Alerts
RSS Nhận thông báo này dưới dạng nguồn cấp dữ liệu RSS
Gửi phản hồi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét