Thứ Hai, 2 tháng 1, 2012

Google Alert - teen

Tin tức2 kết quả mới cho teen
 
Miss Teen Yến My - Diệu Linh: Cặp đôi đối lập
Dân Trí
Mặc dù tham gia vào cuộc thi Miss Teen ở hai năm khác nhau nhưng có lẽ do bằng tuổi nên Vũ Diệu Linh (top 20 Miss Teen 2010) và Dương Mạc Yến My (Ngôi sao Tài năng Miss Teen 2011) nhanh chóng thân thiết và kết hợp ăn ý với nhau để tạo thành cặp đôi với ...
Xem tất cả tin bài về chủ đề này »
Dương Triệu Vũ bị trầm cảm khi đi theo Mr. Đàm
Thể thao văn hóa
Khi tôi về nước thì phong trào nhạc teen rất thịnh hành và anh Hưng đã hướng tôi đi theo dòng nhạc đó. Tôi mới về nên gần như phó thác cho anh Hưng. Tôi gạt bỏ hết những gì mình có ở hải ngoại, và làm theo ý anh. Hình ảnh ca sĩ teen cũng gặt gái được ...
Xem tất cả tin bài về chủ đề này »


Mẹo: Dùng dấu trừ (-) trước cụm từ trong truy vấn của để loại trừ cụm từ đó.

Xóa thông báo này.
Tạo thông báo khác.
Quản lý thông báo của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét